Her Signature - NEVA SUMMER COLLECTION 2022

14/07/2022 07:42 UTC - Lượt xem: 37570

NEVA trở lại là “mình” trong 30 thiết kế ấn tượng. Dấu ấn NEVA được thể hiện trọn vẹn thông qua những mảng màu phối và họa tiết vải độc quyền. 

Điểm nhấn trong BST là họa tiết Monogram logo NEVA in nổi bật trên toàn mặt vải  hoặc in quanh chân váy tạo nên dấu ấn của thương hiệu cao cấp. 

BST Her Signature banner

Her Signature là bộ sưu tập khẳng định dấu ấn sang trọng của nàng thông qua những mẫu thiết kế cao cấp, thông dụng của NEVA.

Monogram không chỉ là di sản của thương hiệu. Biểu tượng này được áp dụng lên trang phục để phái đẹp đón nhận phong cách đặc trưng của nhà mode, ghi nhận chất xám sáng tạo của NEVA trong từng thiết kế. Và Monogram cũng gắn liền với rất nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ trên thế giới. Do đó, các thiết kế Monogram của NEVA không chỉ là dấu ấn thương hiệu mà còn khẳng định thời trang cao cấp xứng tầm với phái đẹp.

Những điểm nhấn xếp ly, xếp bèo cách điệu đầy dụng ý khéo léo che đi mọi khuyết điểm mà vẫn tỏ rõ thần thái rất riêng cho quý cô.

Sử dụng mút đệm vai để định hình form dáng và họa tiết monogram kinh điển, áo sơ mi NEVA đốn tim các cô nàng yêu thời trang để rồi sản phẩm đã sold out ngay trong những ngày đầu ra mắt. 

Chọn lựa chất liệu cao cấp cùng gam màu đen tối giản phác họa phong thái thanh lịch, kiêu kỳ của một quý cô.

Với họa tiết nhiệt đới neon đa sắc, mang đến xúc cảm mãnh liệt đặc trưng của NEVA mỗi khi thử nghiệm với loại họa tiết tươi mới và mảng màu sống động. 

Khí chất cao quý, gu thời trang hiện đại cùng phong thái tự tin sẽ đưa quý cô đến với phiên bản hoàn hảo hơn chính mình ngày hôm qua.

Rực rỡ và sôi động, họa tiết Tropical mang đến những rung cảm mãnh liệt về khu rừng của miền nhiệt đới tràn đầy sức sống. 

Chuyển mình sang những mảng họa tiết đơn sắc đen trắng, nhà mode muốn nhắn nhủ tới những tín đồ sành điệu rằng: NEVA vẫn luôn là nhà thiết kế thời trang cho chị em công sở, giới trí thức. Họa tiết, màu sắc, kiểu dáng mang tính ứng dụng cao, toát lên phong thái nhã nhặn, sang trọng cho người mặc.

Hoạ tiết được ứng dụng trên nền voan tơ lụa cao cấp, nét in đậm, đều màu để dù trải sau thời gian vẫn vẹn nguyên nét mượt mà.
Lấy cảm hứng từ những cánh hoa cỏ miền nhiệt đới, NEVA mang đến một phiên bản đa dụng, tinh giản nhưng vẫn giữ được nét đẹp của hoạ tiết tropical.
Sự mãn nhãn của BST Her Signature chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa các gam màu đơn sắc của nâu camle, trắng, đen và những chất liệu Hè đặc biệt với tuytsi lạnh, lụa satin, lụa ngọc trai, tơ nhũ cao cấp.
️Nghệ thuật đính hoa, xếp bèo thủ công cùng những đường cắt nếp gấp mềm mại đòi hỏi kỹ thuật cao được kết nối với nhau hoàn hảo, tôn vinh sắc vóc và tạo nét uyển chuyển qua các items chân váy midi, đầm suông nữ tính, sơ mi thanh lịch…
>> Khám phá ngay những thiết kế mới nhất trong Her Signature để biến hóa diện mạo của nàng trở nên ấn thật ấn tượng và tỏa sáng đầy sức hút nhé. Sản phẩm đã có mặt trên toàn bộ hệ thống Showroom & kênh Online.
THỜI TRANG NEVA
NHÀ THIẾT KẾ THỜI TRANG HOA HẬU HOÀN VŨ VIỆT NAM 2022
▪️ Hotline: 1800.23.45.75
▪️ Website: https://neva.vn
▪️ Hệ thống cửa hàng: https://bit.ly/NEVAshowroom
 




Bài xem nhiều